văn hóa công ty

link vào dafabet开奖直播các thương hiệu giày nổi tiếng

2024-04-10来源:本站

## Những Thương Hiệu Giày Nổi Tiếng Trên Thế Giới

### 1. Nike

Nike là một trong những thương hiệu giày thể thao và quần áo thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1964 với tên Blue Ribbon Sports, và đổi tên thành Nike vào năm 1971. Nike được biết đến với các sản phẩm giày thể thao hiệu suất cao và những hợp đồng tài trợ với các vận động viên hàng đầu.

### 2. Adidas

Adidas là một thương hiệu giày thể thao khác rất nổi tiếng, có trụ sở tại Herzogenaurach, Đức. Công ty được thành lập vào năm 1949 bởi Adolf Dassler, và ban đầu được gọi là Dassler Brothers Shoe Factory. Adidas được biết đến với những đôi giày da ba sọc đặc trưng và các sản phẩm giày bóng đá chất lượng cao.

### 3. Puma

Puma cũng là một thương hiệu giày thể thao của Đức, được thành lập vào năm 1948 bởi Rudolf Dassler, anh trai của Adolf Dassler, người sáng lập Adidas. Puma được biết đến với những đôi giày thời trang và thể thao, cũng như các hợp đồng tài trợ với các ngôi sao thể thao.

### 4. Vans

Vans là một thương hiệu giày trượt ván và giày thường thời, được thành lập vào năm 1966 tại Anaheim, California. Vans được biết đến với những đôi giày trượt ván bền bỉ và phong cách, cũng như những đôi giày thường thời thời trang.

các thương hiệu giày nổi tiếng

### 5. Converse

Converse là một thương hiệu giày thể thao của Mỹ, được thành lập vào năm 1908. Converse được biết đến với những đôi giày bóng rổ Chuck Taylor All-Stars mang tính biểu tượng, được đặt theo tên của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Chuck Taylor.

### 6. New Balance

các thương hiệu giày nổi tiếng

New Balance là một thương hiệu giày thể thao và giày chạy bộ của Mỹ, được thành lập vào năm 1906 tại Boston, Massachusetts. New Balance được biết đến với những đôi giày thoải mái, hỗ trợ và bền bỉ, cũng như các sản phẩm giày chạy bộ công nghệ cao.

### 7. Asics

Asics là một thương hiệu giày thể thao của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1949. Asics được biết đến với những đôi giày chạy bộ và giày bóng chuyền chất lượng cao, và những sản phẩm giày chạy bộ công nghệ cao.

### 8. Reebok

các thương hiệu giày nổi tiếng

Reebok là một thương hiệu giày thể thao và quần áo thể thao, được thành lập vào năm 1895 tại Bolton, Anh. Reebok được biết đến với những đôi giày thể dục và giày chạy bộ thoải mái, hỗ trợ, cũng như các sản phẩm giày bóng đá chất lượng cao.

### 9. Under Armour

Under Armour là một thương hiệu quần áo và giày thể thao của Mỹ, được thành lập vào năm 1996 tại Baltimore, Maryland. Under Armour được biết đến với những sản phẩm quần áo và giày thể thao thấm hút ẩm, thoát mồ hôi, và những sản phẩm giày chạy bộ công nghệ cao.

### 10. Fila

Fila là một thương hiệu giày thể thao và quần áo thể thao của Ý, được thành lập vào năm 1911 tại Biella, Ý. Fila được biết đến với những sản phẩm quần áo và giày thể thao thời trang, cũng như những sản phẩm giày quần vợt chất lượng cao.



免责声明:转载此文是出于传递更多信息之目的,并不代表本网赞同其观点和对其真实性负责。若有来源标注错误或侵犯了您的合法权益,请作者持权属证明与本网联系,我们将及时更正、删除,同时本网原创文章,欢迎您转载并标明出处,谢谢!


上一篇:các loại đèn trang trí 下一篇:没有了